Khen thưởng tập thể và cá nhân triệt phá nhóm cướp liên tỉnh

01/10/2020 | 17:44 GMT+7

(HG) - Công an tỉnh vừa tổ chức lễ trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích trong triệt phá nhóm cướp liên tỉnh.

Tại buổi lễ, đại tá Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công an huyện Châu Thành A và 2 cá nhân. Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh và UBND huyện Châu Thành A cũng tặng giấy khen cho 1 tập thể và 13 cá nhân có thành tích trong tham gia phá án.

Trước đó, khoảng gần 1 giờ ngày 26-9, nhận tin báo về một vụ cướp xảy ra trên địa bàn, Công an huyện Châu Thành A nhanh chóng triển khai lực lượng và bắt được 2 đối tượng gây án là: Lê Văn Phương, sinh năm 2003, trú tại thành phố Cần Thơ và Trần Quốc Đạt, sinh năm 2003, trú tại tỉnh Hậu Giang. Qua điều tra, đến nay Công an huyện Châu Thành A phối hợp với phòng cảnh sát hình sự và công an các địa phương bắt thêm 6 đối tượng, gồm: Trần Thanh Hùng, Hà Tấn Lộc, Trần Văn Hoài Lộc, Trần Hoàng Phúc, Ngô Quốc Vương, Tạ Hữu Tài, cùng trú tại tỉnh Hậu Giang, trong đó tên lớn nhất mới 19 tuổi, nhỏ nhất 15 tuổi. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, từ đầu tháng 9-2020 đến khi bị bắt, cả bọn đã thực hiện hàng loạt vụ chặn người đi đường ở các đoạn đường vắng rồi dùng hung khí để đe dọa, cướp tiền, điện thoại tại thành phố Cần Thơ và các tỉnh Hậu Giang, Vĩnh Long.

VINH QUANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>