Một chủ tịch huyện bị tạm đình chỉ công tác nợ số tiền lớn

03/10/2018 | 14:45 GMT+7

UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông đã yêu cầu ông Nguyễn Ngọc Long giải trình về việc gia đình nợ số tiền lớn.

Ngay sau khi Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông ký Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức thì có thông tin gia đình ông Long vỡ nợ.

Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Ngọc Long

Xác nhận thông tin này, Ngô Thanh Danh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Nông cho biết Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã yêu cầu ông Nguyễn Ngọc Long giải trình việc gia đình nợ số tiền lớn. Đây cũng là lý do chính để UBND tỉnh đình chỉ công tác đối với ông Long để tiến hành kiểm tra.

Như VOV đã đưa tin, ngày 1/10, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã ký Quyết định về việc tạm đình chỉ công tác trong 15 ngày đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức để xem xét, xử lý trách nhiệm về các sai phạm có liên quan.

Trước đó, giữa tháng 5/2018, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Long, do các sai phạm trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo và thực hiện không nghiêm quy chế làm việc của UBND huyện./.

Theo Quốc Học/VOV-Tây Nguyên

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>