Tai nạn giao thông làm một người bất tỉnh

20/11/2017 | 08:13 GMT+7

(HG) - Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 17-11, tại ngã ba giao nhau giữa đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn An Ninh, thuộc khu vực 4, phường IV, thành phố Vị Thanh, xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một phụ nữ bất tỉnh.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một phụ nữ điều khiển xe gắn máy hiệu Ware Alpha mang biển số 95H1-212.03, hướng từ xã Vị Tân đi phường IV, đến đoạn đường trên, phụ nữ này xi nhan đèn để quẹo qua đường Nguyễn An Ninh thì va chạm với một đàn ông điều khiển xe gắn máy mang biển số 95F6-5187 chạy chiều ngược lại. Hậu quả làm phụ nữ trên bất tỉnh, sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang cấp cứu.

Theo người dân ở khu vực này, thời gian qua, tại ngã ba này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Nguyên nhân là do hai tuyến đường có lượng phương tiện tham gia giao thông rất lớn, trong khi nhiều cây che khuất tầm nhìn, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của một bộ phận người tham gia giao thông còn hạn chế.

Vụ việc trên một lần nữa cảnh báo đến mọi người tình trạng phức tạp về trật tự an toàn giao thông ở ngã ba này. Rất mong ngành chức năng, chính quyền địa phương sớm vào cuộc để có biện pháp chấn chỉnh, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại đây trong thời gian tới.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>