Thực tập phương án chữa cháy tại Công ty Cổ phần may Nhà bè

03/10/2020 | 11:22 GMT+7

(HGO) – Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh vừa phối hợp với Công ty Cổ phần may Nhà bè tổ chức thực tập phương án CC&CNCH.

Lực lượng CC của tỉnh và tại chỗ tham gia thực tập CC.

Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhận xét: “Diễn tập đúng kế hoạch, thời gian, ý định đề ra, đặc biệt an toàn về người và vật chất. Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ nâng cao trình độ nghiệp vụ, luôn trong tư thế sẵn sàng tham gia CC; cán bộ, công nhân viên, người lao động chủ động hơn trong công tác PCCC tại cơ quan, doanh nghiệp, góp phần thực hiện tốt PCCC trên địa bàn tỉnh”.

Tình huống giả định thực tập, xảy ra cháy tại dây chuyền may số 6, khu vực sản xuất, do chập mạch điện. Khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ thực hiện các biện pháp dập tắt, nhưng đám cháy quá lớn, lan nhanh nên không tắt và có 2 người bị kẹt bên trong.

Cho nên, lãnh đạo công ty báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của tỉnh đến ứng cứu. Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH điều 4 xe chữa cháy và gần 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường thực hiện các biện pháp CC. Ít phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>