100% hồ sơ về thuế được giải quyết và trả kết quả kịp thời

30/11/2020 | 07:44 GMT+7

(HG) - Trong tháng 11, Cục Thuế Hậu Giang đã hỗ trợ 68 lượt người nộp thuế có vướng mắc, yêu cầu tư vấn về chính sách thuế, trong đó hỗ trợ trực tiếp 11 lượt; trả lời qua điện thoại, hình thức điện tử như zalo, email 57 lượt, không có trả lời bằng văn bản. Tính từ đầu năm đến nay, đã hỗ trợ 1.681 lượt, trong đó trực tiếp 369 lượt; trả lời qua điện thoại, email, zalo là 1.272 lượt; trả lời bằng văn bản là 40 lượt.

Ngoài ra, bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp đã tiếp nhận 1.671 hồ sơ khai thuế, phí các loại, thủ tục về thuế..., trong đó nhận trực tiếp 315 hồ sơ. Tính từ đầu năm đến nay, đã tiếp nhận 45.212 hồ sơ, trong đó nhận trực tiếp 8.881 hồ sơ. Các hồ sơ được tiếp nhận đảm bảo 100% hồ sơ được giải quyết và trả kết quả kịp thời, đúng quy định, đúng với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015.

LAN PHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>