Đối thoại với hơn 60 doanh nghiệp ở thành phố Ngã Bảy và huyện Phụng Hiệp

30/11/2020 | 08:55 GMT+7

(HG) - Chi cục thuế khu vực III vừa tổ chức buổi đối thoại và lắng nghe ý kiến nguời nộp thuế lần 2 năm 2020. Tham dự buổi đối thoại có hơn 60 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Ngã Bảy và huyện Phụng Hiệp.

Tại buổi đối thoại, đại diện các doanh nghiệp được đại diện ngành thuế triển khai các chính sách thuế mới theo Nghị định số 123, Nghị định số 125 và Nghị định số 126 ngày 19/10/2020 của Chính phủ về quy định về hóa đơn chứng từ, quy định về xử phạt hành chính về thuế, hóa đơn và quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế. Buổi đối thoại cũng đã tiếp nhận được 6 lượt ý kiến của các doanh nghiệp liên quan đến các chính sách miễn giảm thuế, hoàn thuế GTGT đối với các doanh nghiệp trên địa bàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và một số vấn đề về hóa đơn điện tử… Với những ý kiến trên đã được các bộ phận chuyên môn của chi cục thuế khu vực III trả lời và giải đáp cụ thể các nội dung mà doanh nghiệp còn vướng mắc…

Thông qua đối thoại lần này nhằm giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt và thực hiện kịp thời những nội dung thay đổi về các chính sách thuế mới, nhằm giảm thiểu rủi ro trong kê khai nộp thuế và quyết toán thuế do không nắm bắt được chính sách mới thay đổi. Từ đó giúp cho ngành thuế quản lý được các nguồn thu tốt, đồng thời giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian đi lại và hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế theo quy định.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>