Nâng cao mức độ hài lòng của người nộp thuế

23/09/2020 | 09:04 GMT+7

(HG) - Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, nâng cao mức độ hài lòng của người nộp thuế (NNT) thông qua kết quả thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) về thuế là một trong những giải pháp trọng tâm, then chốt đã được ngành thuế quan tâm và duy trì thực hiện. 

Để nâng cao mức độ hài lòng của NNT thông qua kết quả thực hiện TTHC về thuế trên địa bàn tỉnh, ngành thuế tỉnh đã phân công, bố trí công chức trong công tác tiếp nhận, xử lý và trả kết quả đối với tất cả các TTHC về thuế. Kết quả đánh giá về công tác thực hiện TTHC về thuế phát sinh trong quý III năm 2020 về tổng số hồ sơ đã giải quyết và trả kết quả đúng hạn trên địa bàn toàn tỉnh đạt 99,88% (số lượng hồ sơ còn lại chưa trả kết quả là do chưa đến hạn và đang thực hiện); số hồ sơ giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đã giải quyết và trả kết quả đúng hạn đạt 99,78% và không có trường hợp trả kết quả trễ hạn. Cụ thể, tổng số hồ sơ tiếp nhận là 21.608 hồ sơ, số hồ sơ đã giải quyết đúng hạn tại cơ quan thuế là 21.583, số hồ sơ đang giải quyết tại cơ quan thuế là 25 hồ sơ. Trong đó, số hồ sơ giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông là 11.300 hồ sơ.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>