Chương trình “Khát vọng sống” trao tặng 152 triệu đồng cho gia đình anh Tùng

12/01/2018 | 09:27 GMT+7

(HG) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Công ty Quảng cáo Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Khát vọng sống” tại gia đình anh Nguyễn Văn Tùng, ở ấp Sơn Phú 2A, xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy.

Mạnh thường quân hỗ trợ gia đình anh Tùng.

Gia đình anh Tùng không ruộng nương, mỗi ngày vợ chồng anh đi làm mướn để mưu sinh và lo chuyện học hành cho hai đứa con, vợ anh lại mắc bệnh ung thư lưỡi. Từ lúc vợ bệnh, anh phải chạy lo tiền và chăm sóc cho vợ không đi làm được. Mỗi tối, anh tranh thủ đi đặt lú cua đồng, đêm nào trúng cũng được được hơn 1kg, bán cũng chỉ được 30.000 đồng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cộng thêm bệnh tình của vợ điều trị tốn kém, những lúc bế tắc, anh định cho đứa con lớn nghỉ học. Trước khó khăn của gia đình, Hội Chữ thập đỏ xa đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ mỗi tháng 10kg gạo. Hiện nay, anh Tùng còn nợ vay ngân hàng 17 triệu đồng và 38 triệu đồng bên ngoài để chữa bệnh cho vợ.

Trước khó khăn của gia đình anh Tùng, chính quyền địa phương, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã quyên góp giúp đỡ với số tiền 152 triệu đồng, cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>