Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel: Trao hơn 20 triệu đồng cho 2 hoàn cảnh đặc biệt

03/09/2019 | 08:06 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và chi nhánh Viettel Hậu Giang đã tổ chức đến tặng quà cho 2 hoàn cảnh đặc biệt tại ấp 8, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, là vợ chồng ông Nguyễn Văn Tút, bà Lê Thị Tư; bà Lê Thị Hồng Cúc. Cả hai trường hợp này đều là hộ nghèo và hiện cất nhà nhờ trên phần đất của người quen. Vợ chồng ông Tút sống bằng nghề mò củi dưới sông, sau đó cưa bán củi thước, không có nghề nghiệp nào khác, căn nhà tình thương cất từ năm 2008 đã dột nát, nền đất bị lún. Còn bà Cúc là người già neo đơn, hàng ngày mò cua bắt ốc để kiếm sống và nuôi cá lóc trong vèo. Do không có việc làm ổn định, nên cả hai gia đình đều khốn khó khi ốm đau hoặc những lúc cần tiền trang trải. Gia đình ông Tút, bà Tư được trao tặng 10,8 triệu đồng; bà Cúc được trao 10,5 triệu đồng.

Ban Giám đốc Viettel Post Hậu Giang trao tiền và quà cho gia đình ông Tút, bà Tư.

Anh Huỳnh Trọng Khiêm, Giám đốc chi nhánh Bưu chính Viettel Hậu Giang (Viettel Post Hậu Giang), cho biết, đây là những cảnh đời được biết thông qua clip phóng sự trên một fanpage. Bên cạnh kinh phí hỗ trợ từ Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Hà Nội), anh đã vận động thêm các đoàn viên, thanh niên tại chi nhánh Viettel Post Sóc Trăng, Kiên Giang và Hậu Giang… cùng các mạnh thường quân ngoài tỉnh để có kinh phí trao tặng cho hai trường hợp.

Hoạt động thể hiện được tinh thần tương ái, vì cộng đồng của đoàn viên, thanh niên thuộc Viettel Hậu Giang, góp phần chăm lo tốt các hoạt động an sinh, đặc biệt là các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích