FLC Golf Championship 2018: Thu hút không chỉ bởi giải thưởng lớn

26/12/2017 | 09:16 GMT+7

Đầu năm 2018 sẽ diễn ra một giải đấu golf với giá trị tiền thưởng lên đến hàng trăm tỉ đồng, thu hút hàng ngàn golfer tham gia.

Sân FLC Samson Golf Links - nơi diễn ra giải FLC Golf Championship 2018.

Sau 6 năm tổ chức, FLC Golf Championship đã trở thành một trong những giải golf uy tín có số lượng golfer tham dự cũng như quy mô phần thưởng lớn nhất tại Việt Nam. FLC Golf Championship 2018 được xem là một giải golf chất lượng mở màn cho một chuỗi các giải golf khác trong năm mới, với tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỉ đồng. Đây được xem là giải golf có giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay. FLC Golf Championship là giải đấu thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 1 đến 3-1-2018 tại FLC Samson Golf Links, hứa hẹn thu hút hơn 1.000 tay golf tham gia thi đấu.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc gồm Cup và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ. Việc ban tổ chức nâng giá trị giải thưởng lên hàng năm là một trong những nỗ lực hướng tới mục tiêu tạo nên sự kiện thể thao tiêu biểu mà giới golfer không thể bỏ lỡ, nên giải không ngừng gia tăng về quy mô, sức hấp dẫn cũng như số lượng người chơi.

Địa điểm diễn ra giải đấu là FLC Samson Golf Links thuộc tốp những sân golf đẹp nhất Việt Nam. Sân golf này nằm giáp sông và biển, mặt green cứng, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là một thách thức thú vị với người chơi. Sân được lựa chọn làm nơi thi đấu của nhiều giải golf quan trọng bao gồm FLC Golf Championship; giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017,… Trong thời gian diễn ra giải, các tay golf sẽ được nghỉ ngơi miễn phí tại hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của FLC, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng, tạo sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức.

Giải đấu này cơ hội được chia đều cho hơn 1.000 golfer tham gia trong tất cả các ngày thi đấu. Giải thu hút các tay golf chuyên và không chuyên cùng tham gia, từ đây nhiều tài năng trẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa golf Việt Nam khẳng định được vị thế, sức mạnh. Đây là giải golf đẳng cấp, có tính thử thách cao, từng ghi dấu nhiều trận đấu ấn tượng giữa các golf thủ trong và ngoài nước. Giải được nâng tầm cả về quy mô người chơi cũng như giá trị giải thưởng qua mỗi năm, nhằm tạo ra một sự kiện thể thao tiêu biểu mà giới golfer không thể bỏ lỡ.

Ngoài ra, những giải golf chất lượng cao như FLC Golf Championship sẽ giúp hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch golf Việt Nam một cách hiệu quả, trong bối cảnh tỷ lệ khách quốc tế đến Việt Nam chơi gofl chỉ đang chiếm gần 0,5%. Mong muốn thời gian tới, Việt Nam sẽ có thêm nhiều giải đấu uy tín, quy mô, để các vận động viên vừa có đất dụng võ, vừa nâng cao trình độ chuyên môn. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn golf Việt Nam theo xu thế hội nhập và phát triển.

HỒNG NHUNG tổng hợp

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>