Đảm bảo tổ chức tốt giải Mekong delta marathon 2020

01/10/2020 | 18:03 GMT+7

(HGO) - Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, tại buổi làm việc với các đơn vị có liên quan về tiến độ thực hiện Giải Marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang năm 2020, vào chiều ngày 1-10.

Quang cảnh buổi làm việc.

Ông cũng đề nghị các đơn vị cần rà soát cụ thể nhiệm vụ được giao, thực hiện trên tinh thần chủ động, khẩn trương. Hoàn chỉnh báo cáo về tiến độ thực hiện giải, có nội dung công việc và lịch trình thời gian cụ thể để báo cáo UBND tỉnh. Riêng các hoạt động có liên quan trong chuỗi Marathon quốc tế cần được thực hiện đúng theo quy mô kế hoạch đề ra. Đồng thời, phối hợp Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus khảo sát, kiểm tra lại đường chạy; bố trí tình nguyện viên, trạm y tế, tiếp nước, trọng tài phù hợp... đảm bảo an toàn cho vận động viên tham gia. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ tiếp tục nhận đăng ký tham gia giải của các đơn vị địa phương, cơ quan ban ngành cấp tỉnh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến ngày 10-10 tới.

- Tại buổi làm việc, các đơn vị liên quan của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cũng đưa ra một số ý kiến để chuẩn bị tốt cho việc đăng cai tổ chức Giải vô địch Vovinam trẻ toàn quốc lần thứ 18. Theo đó, giải diễn ra từ ngày 16 đến 24-10 tới. Thời gian khai mạc, lúc 8 giờ, ngày 19-10 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Số liệu thống kê của Liên đoàn Vovinam Việt Nam, đến nay, có 34 đơn vị đến từ các tỉnh, thành phố đăng ký tham gia giải, với khoảng 450 vận động viên. Địa phương đã tiến hành thiết kế hình ảnh, nội dung phông lễ khai mạc, khẩu hiệu tuyên truyền, cơ sở vật chất phục vụ giải được đảm bảo như thảm thi đấu đối kháng, quyền, găng, giáp, âm thanh, ánh sáng...

 

Tin, ảnh: HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>