Khai xuân trận siêu cúp

23/02/2018 | 07:52 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá cả nước đang chờ đợi trận đấu kinh điển tại Siêu cúp bóng đá quốc gia - cúp THACO năm nay giữa Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) - đội vô địch Cúp quốc gia và Câu lạc bộ Quảng Nam (đội vô địch V.League) tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Sông Lam Nghệ An đang hướng đến mục tiêu chạm mốc tại siêu cúp.

Ở phía SLNA gồm Quế Ngọc Hải và các tuyển thủ U23 Việt Nam như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh. Trong khi đó, Quảng Nam sẽ có sự phục vụ của Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung. Tuy nhiên, SLNA có phần hơi yếu thế vì chưa kịp bổ sung lực lượng sau khi chia tay khá nhiều cầu thủ đến thử việc cùng vấn đề một loạt trụ cột gặp chấn thương. Đây sẽ là trở ngại lớn cho đội bóng xứ Nghệ khi bắt buộc sử dụng thủ môn dự bị Lê Văn Hùng thay cho Nguyên Mạnh. Không có Nguyên Mạnh là một tổn thất lớn về lực lượng khiến sự ổn định nơi hàng phòng ngự đội bóng giảm đi đáng kể. Điều đó đặt ra thách thức lớn với SLNA trong trận siêu cúp khi Quảng Nam đã có trong tay lực lượng tốt nhất.

Cả hai đội đều đang thể hiện quyết tâm cao trong việc giành cúp để khẳng định vị thế, gia tăng thành tích cũng như hy vọng một khởi đầu may mắn. Vì thế, trận siêu cúp hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần, khát vọng chinh phục thử thách. Đây là trận đấu câu lạc bộ Quảng Nam lần đầu tiên góp mặt, trong khi SLNA đang là đội giành nhiều siêu cúp nhất (4 lần). Trận đấu được kỳ vọng là bữa tiệc bóng đá đặc sắc đầu năm dành cho khán giả và người hâm mộ, sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt Nam trước khi bước vào mùa giải mới.

Để tạo điều kiện cho cổ động viên theo dõi trận siêu cúp, Ban tổ chức đã quyết định mở cửa tự do, không bán vé để người hâm mộ và cổ động viên đến cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Tất cả đã sẵn sàng và những người yêu bóng đá hãy chuẩn bị hòa cùng dòng người, sự nóng lên trên sân vận động Hàng Đẫy vào chiều mai 24-2.

HỒNG NHUNG tổng hợp

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>