Lượt về giải Futsal HDBank: Hứa hẹn hấp dẫn

27/08/2019 | 09:06 GMT+7

Ngày 29-8, lượt về Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia khởi tranh, hứa hẹn nhiều trận đấu phân định thứ hạng kịch tính.

Lượt về Giải Futsal HDBank 2019 hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính.

Quyết tâm từ đương kim vô địch

Câu lạc bộ Sahako đã tạm vươn lên vị trí dẫn đầu khi kết thúc lượt đi với 19 điểm, xếp tiếp theo lần lượt là Thái Sơn Nam (18 điểm), Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (16 điểm), Kardiachain Sài Gòn FC (14 điểm). Trong khi 3 vị trí cuối bảng là Cao Bằng (10 điểm), Thái Sơn Bắc (8 điểm) và Quảng Nam (5 điểm). Nhìn vào số điểm khá sít sao, người hâm mộ sẽ dễ dàng đoán được những cuộc bứt phá đang chờ đợi các đội phía trước.

Đương kim vô địch Thái Sơn Nam đang hừng hực khí thế để bảo vệ ngôi vương. Câu lạc bộ đã có tính đầu tư liên tục về mọi mặt trong bối cảnh futsal phát triển. Thái Sơn Nam có một bộ máy hoàn thiện với những con người tâm huyết và xây dựng lực lượng đủ trình độ, đẳng cấp. Họ đã và đang thể hiện sức mạnh, chơi sòng phẳng với mọi đối thủ.

Lượt về hứa hẹn hấp dẫn khi là nơi diễn ra những cuộc chiến với các cặp đấu giằng co, ăn miếng trả miếng. Hành trình bảo vệ ngôi vương của Thái Sơn Nam sẽ còn nhiều chông gai ở giai đoạn lượt về khi Sahako thể hiện phong độ thuyết phục. Còn những đối thủ xếp sau như Sanvinest Sanatech Khánh Hòa hay Kardiachain Sài Gòn FC cũng bám đuổi gay cấn. Tuy nhiên, Thái Sơn Nam cũng có những sự chuẩn bị khi tăng cường, đổi mới nhân sự với hàng loạt cầu thủ trẻ, tiềm năng. Họ luôn là đội chơi chủ động, kiểm soát bóng và dứt điểm cầu môn tốt, thể hiện được phong độ vốn có.

Tham vọng của đối thủ

Sahako được giới chuyên môn đánh giá cao ở những cú sút chính xác, để ghi tên và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi. Họ cũng chơi ép sân trong phần lớn thời gian, phản công chớp nhoáng và giành chiến thắng. Sahako luôn thể hiện sức mạnh bằng những chiến thắng đầy thuyết phục, mang nhiều cơ hội vươn tới ngôi vô địch nên công cuộc bảo toàn vị trí lại càng được người hâm mộ quan tâm.

Còn Đà Nẵng, nhờ được tiếp sức từ một số nhà tài trợ, nhận những “liều doping” mạnh mẽ đã tăng cường nhân sự chất lượng, mong muốn cải thiện thứ hạng ở lượt về. Họ đã có những thời khắc gây ấn tượng bằng những chiến thắng trước ứng cử viên vô địch Sahako hay đương kim vô địch Thái Sơn Nam. Chính những lý do này, người hâm mộ mong chờ sức mạnh tăng lên mạnh mẽ của Đà Nẵng để tạo bước đột phá trên bảng xếp hạng.

Riêng Sanvinest Sanatech Khánh Hòa có các cầu thủ chơi phòng ngự và bắt nhịp trận đấu khá tốt, giúp mọi thứ trở nên trơn tru khi vận hành trên sân. Trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì, cho nên, các đội phải nỗ lực chơi từng trận chứ không dám chắc là sẽ bước tới ngôi vô địch cuối mùa giải.

Lượt về Futsal HDBank năm nay sẽ rất kịch tính, khi chất lượng các đội khá đồng đều nên sự cạnh tranh cũng trở nên quyết liệt, khó lường, giúp nâng tầm chuyên môn và chất lượng giải. Các đội sẽ chỉ hơn nhau ở việc giải quyết tình huống, nhờ vào yếu tố kinh nghiệm. Ban huấn luyện cũng lấy cựu binh làm trụ cột chuyên môn và tinh thần, dùng sức trẻ bù đắp thiếu sót kinh nghiệm. Với lối chơi tươi mới của sức trẻ sẽ thổi vào các trận đấu tính máu lửa, quyết liệt. Hầu hết các đội đều có lối chơi tấn công, nhằm nâng cao tư duy chiến thuật cho cầu thủ về vị trí và cách di chuyển.

 Khoảng cách giữa các đội trong nhóm đầu cũng như cuối bảng là khá sít sao, nên lượt về hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính trong cuộc đua đến chức vô địch và trụ hạng, ẩn chứa nhiều điều thú vị.

Lượt về giải sẽ khởi tranh từ ngày 29-8 đến 19-9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham dự của 10 đội. Ở vòng đấu đầu tiên lượt về sẽ diễn ra các trận đấu đáng chú ý giữa Thái Sơn Nam gặp Quảng Nam, Sahako đối đầu Cao Bằng….

 

HỒNG NHUNG tổng hợp

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>