Ông Park Hang-seo ở lại ghế HLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam

07/03/2019 | 16:08 GMT+7

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2019 mà mục tiêu của đội U22 Việt Nam là quyết giành Huy chương vàng, HLV Park Hang-seo đã quyết định trực tiếp dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam

Quyết định trên được HLV người Hàn Quốc đưa ra sau buổi họp với Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và ông Park khẳng định sẵn sàng đồng hành với đội tuyển U22 Việt Nam hướng đến mục tiêu giành Huy chương vàng SEA Games 2019.

Trước đó, vào đầu năm 2019, ông Park đã có buổi làm việc cùng lãnh đạo VFF và có ý đề nghị chỉ tập trung chuẩn bị cùng đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022. Còn đội tuyển U22 tham dự SEA Games 2019 do diễn ra cùng thời điểm nên ông đề cử phương án giao cho trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt. Từ những ý kiến của ông Park, lãnh đạo VFF đã chấp thuận.

Tuy nhiên, sau khi tiếp tục có các buổi làm việc với lãnh đạo VFF xung quanh kế hoạch hoạt động hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2019, đồng thời tại buổi làm việc mới đây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tái khẳng định chỉ đạo tập trung đầu tư các nguồn lực chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã chính thức quyết định sẽ tiếp trực tiếp nắm quyền dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông thấu hiểu ý nghĩa quan trọng của tấm Huy chường Vàng SEA Games đối với bóng đá Việt Nam và ông có trách nhiệm phải nỗ lực hết mình với mục đích đáp ứng lòng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã lắng nghe và chỉ đạo Tổng cục TDTT, VFF đáp ứng những ý kiến đề xuất của HLV trưởng Park Hang-seo về các hỗ trợ cần thiết để đảm bảo tốt công tác chuyên môn.

Hiện tại, VFF cũng đang triển khai kế hoạch bổ sung 2 trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc, 1 HLV thể lực người Hàn Quốc để hỗ trợ HLV Park Hang-seo. Bên cạnh đó, các vấn đề quan trọng liên quan đến công tác huấn luyện như bổ sung chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị y tế, kỹ thuật,… cũng sẽ được VFF lên kế hoạch đáp ứng kịp thời.

Theo QUỐC CƯỜNG – SGGP Online

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>