Hàng tết đã đến đảo Trường Sa Đông

19/01/2018 | 08:55 GMT+7

Tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa

(HG) - Trong 2 ngày 16 và 17-1, tàu KN-490 cùng Đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân đã cập cảng đảo Trường Sa Đông (quần đảo Trường Sa) chuyển hàng và chúc tết cán bộ, chiến sĩ trên đảo. Trong điều kiện thời tiết mưa to, gió mạnh, đoàn công tác cùng các chiến sĩ đã nhanh chóng vận chuyển hàng hóa tết lên đảo an toàn.

Chiến sĩ đảo Trường Sa Đông trang trí cây mai đón tết.

Trung tá Trần Minh Đức, Chính trị viên đảo Trường Sa Đông, cho biết: “Để chuẩn bị Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chúng tôi đã tổ chức tăng gia sản xuất, nhất là về rau xanh, gia súc, gia cầm để đảm bảo cho anh em đón tết như trong đất liền. Với chúng tôi, sự quan tâm của đồng bào cả nước là món quà tinh thần đầy ý nghĩa động viên các cán bộ, chiến sĩ trên đảo. Qua đây, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến đồng bào cả nước, kính chúc toàn thể Nhân dân đón một mùa xuân mới đầy ấm áp”.

- Ngày 18-1, Đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân cùng các phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí đã đến đảo Trường Sa (quần đảo Trường Sa). Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng các phần quà của Bộ Quốc phòng, Lữ đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân), Bệnh viện Quân y 175, UBND tỉnh Khánh Hòa, cùng quà tết của các tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên đảo.

Cũng trong ngày, đoàn công tác đã đến thắp hương tại tượng đài liệt sĩ, nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm chùa Trường Sa.

Tin, ảnh: KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>