Hàng tết đã được chuyển đến các điểm đảo Đá Đông, Đá Tây

12/01/2018 | 08:07 GMT+7

Khoảng 1.500 lá thư gửi đến Trường Sa

(HG) - Từ ngày 9 đến 11-1, Đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân cùng phóng viên thuộc các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đã lần lượt đến các điểm đảo thuộc đảo Đá Đông và đảo Đá Tây (quần đảo Trường Sa). Tại các điểm đảo, nhiều suất quà của các tổ chức, cá nhân, cơ quan được trao tận tay đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các điểm đảo nhằm giúp các cán bộ, chiến sĩ và người dân nơi đảo xa đón một cái tết đầm ấm như trong đất liền.

Tại đây, trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ trên các điểm đảo.

- Tham gia đoàn công tác đến các đảo thuộc quần đảo Trường Sa lần này, Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương mang theo khoảng 1.500 lá thư của các em thiếu nhi, thanh thiếu niên trong đất liền gửi các chiến sĩ nơi đảo xa. Mỗi dòng thư được các em nắn nót, trau chuốt kỹ lưỡng chứa đựng tâm tình từ đất liền gửi đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Trong bức thư của em Nguyễn Trung Thùy Minh có đoạn: “Chúng cháu rất mong được một lần đến Trường Sa để hỏi thăm các chú nhưng chưa có cơ hội, chúng cháu chỉ có thể gửi gắm tâm tình của mình qua những bức thư này. Kính chúc các chú luôn mạnh khỏe, luôn vững vàng tay súng để hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng và cao cả. Chúng cháu hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành người có ích cho Tổ quốc”.

KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>