Khoảng 2.000 diễn viên, vận động viên tham dự Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam bộ tại Bạc Liêu

10/11/2017 | 14:34 GMT+7

(HGO) - 50 nhà báo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và các tỉnh, thành đã tham dự buổi họp báo giới thiệu về Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam bộ lần thứ 7. Buổi họp báo được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức.

Quang cảnh buổi họp báo.

Ngày hội được tổ chức 3 năm 1 lần, mang nhiều dấu ấn tích cực cho đời sống tinh thần của người dân Nam bộ, nhất là đồng bào Khmer. Đây cũng là cơ hội để các tỉnh, thành đăng cai quảng bá tiềm năng kinh doanh và du lịch của địa phương mình. Ngày hội năm nay diễn ra tại tỉnh Bạc Liêu từ ngày 17 đến 19-11, gồm nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, với sự tham gia của 12 đoàn và khoảng 2.000 diễn viên, vận động viên.

Ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội, đã gửi lời cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành và đưa nhiều thông tin về Ngày hội của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài vùng đồng bằng sông Cửu Long. Là đơn vị đăng cai, Bạc Liêu sẽ cố gắng tạo được những điểm nhấn đẹp cho Ngày hội, thể hiện được sự nhiệt tình, năng động, hào hiệp của đất và người Bạc Liêu. Ban Tổ chức cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các phóng viên, biên tập viên tác nghiệp, đưa tin cho Ngày hội.

* Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam bộ lần thứ 6 diễn ra tại Hậu Giang, với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các đơn vị bạn.

Tin, ảnh: V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>