Triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản sẽ diễn ra tại Cần Thơ

15/08/2019 | 14:36 GMT+7

(HGO) - Ngày 15-8, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra buổi họp báo cung cấp thông tin về Triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam năm 2019. Hội thảo do Tập đoàn UBM Asia phối hợp cùng Hội Nghề cá Việt Nam, Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nuôi trồng và Khai thác Thủy sản bền vững tổ chức, dự kiến có khoảng 6.000 khách tham dự.

 

Bà Rose Chithanuwat, Giám đốc Chuỗi dự án Tập đoàn UBM Asia cho biết, triển lãm và hội thảo sẽ mang đến một chuỗi giá trị thủy sản toàn diện.

 

Triển lãm và hội thảo sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18-10 với chủ đề “Tiềm năng của ngành Nuôi trồng thủy Việt Nam - Cơ hội cho các nhà đầu tư”, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Cần Thơ với nhiều sự kiện quan trọng, ý nghĩa và thiết thực.

 

Hội nghị quốc tế chuyên ngành thủy sản có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế trao đổi, thảo luận về những chủ đề được ngành thủy sản Việt Nam cũng như thế giới quan tâm như: chất lượng con giống, dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững. Đây là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với ngành thủy sản của cả nước, đặc biệt là các tỉnh ĐBSCL.

 

Đối với nông dân, người nuôi trồng thủy sản thì đây là cơ hội tốt để cập nhật kiến thức kỹ thuật, thông tin thị trường, tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ, công nghệ tốt nhất để phục vụ sản xuất. Bà Rose Chithanuwat, Giám đốc Chuỗi dự án Tập đoàn UBM Asia cho biết, triển lãm và hội thảo sẽ mang đến một chuỗi giá trị thủy sản toàn diện từ thức ăn, dinh dưỡng, dịch bệnh, con giống, chế biến, thị trường, dịch vụ, an toàn thực phẩm và nuôi trồng thủy sản bền vững…

 

Tin, ảnh: T.TRÚC

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>