130 học viên được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

15/11/2017 | 09:58 GMT+7

(HG) - Ngày 14-11, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017.

Lớp bồi dưỡng có 130 học viên là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở; bí thư, phó bí thư và cán bộ phụ trách kiểm tra chi bộ cơ sở của 3 đơn vị thành phố Vị Thanh, huyện Vị Thủy và Đảng ủy Khối doanh nghiệp.

Thời gian tập huấn 3 ngày gồm 5 chuyên đề: Những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; kỷ luật đảng viên và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở; phương pháp cơ bản trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng và thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng, lập và lưu trữ hồ sơ.

Qua đó giúp cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát cơ sở nắm vững những quy định, hướng dẫn, quy trình, thủ tục đối với công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng để vận dụng hiệu quả trong công tác; đồng thời có giải pháp nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

PHI YẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>