3 doanh nghiệp tìm hiểu đầu tư tại Hậu Giang

19/09/2017 | 16:13 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 19-9, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành có buổi làm việc cùng Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Thuận Việt, Công ty TNHH Đầu tư Garden Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ ô tô Tây Đô để tìm hiểu nhu cầu đầu tư tại Hậu Giang.

Ông Trương Cảnh Tuyên (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, hy vọng có cơ hội hợp tác cùng các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Theo đại diện 3 công ty, các công ty mong muốn tìm kiếm đầu tư mặt bằng để thu mua nông sản, đầu tư hạ tầng khu dân cư thành phố Vị Thanh và đầu tư mặt bằng sản xuất, showroom để trưng bày ô tô.

Theo các sở, ban, ngành, UBND thành phố Vị Thanh, hiện Hậu Giang có quỹ đất khá lớn đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp như: nguồn trái cây nguyên liệu, xây dựng chợ đầu mối nông sản, mặt bằng để đầu tư showroom. Hơn nữa, địa phương cũng có hàng loạt các dự án khu dân cư đang cần sự đầu tư của các doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định: Tỉnh có thể đáp ứng theo đúng yêu cầu của các doanh nghiệp. Vì thế, các nhà đầu tư có thể đi khảo sát thực tế để lựa chọn những địa điểm phù hợp với nhu cầu đầu tư. Khi doanh nghiệp vào đầu tư, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện, các chính sách ưu đãi để doanh nghiệp hoạt động. Ông Tuyên cũng hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng các nhà đầu tư trong thời gian tới.

 

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>