49 sáng kiến cấp tỉnh trong ngành giáo dục và đào tạo được thống nhất công nhận

04/10/2019 | 06:39 GMT+7

(HG) - Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, có buổi họp Hội đồng Khoa học, sáng kiến tỉnh (Hội đồng) xét sáng kiến cấp tỉnh năm học 2018-2019, vào chiều ngày 3-10.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Đồng Văn Thanh, chủ trì cuộc họp.

Hội đồng đã nhận được 372 sáng kiến từ các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của các trường học trong địa bàn tỉnh. Qua rà soát, tuyển chọn, tổ giúp việc đã lựa chọn được 49 sáng kiến chất lượng của 50 cá nhân, trình thành viên Hội đồng xem xét, bỏ phiếu công nhận. Qua bình chọn, có 100% sáng kiến được công nhận phạm vi ảnh hưởng, hiệu quả áp dụng trong ngành giáo dục và địa bàn tỉnh. Các sáng kiến đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác dạy và học, một số sáng kiến góp phần nâng cao ý thức, chất lượng đời sống, sinh hoạt của mọi người được cải thiện rõ nét.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, hội đồng đã xét kỹ, sâu sát các sáng kiến, đảm bảo không trùng lắp hoặc bị sao chép. Các sáng kiến có tính mới, sáng tạo, khả năng ứng dụng rộng rãi cao. Ông cũng bày tỏ mong muốn những sáng kiến này sẽ được áp dụng, nhân rộng thực tế trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà, để góp phần nâng cao chất lượng dạy - học.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>