Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang: Thăm và chúc tết Hải đoàn 129

20/01/2020 | 10:01 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 17-1, tại Vũng Tàu, đồng chí Phan Minh Chiến, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Đồng chí Phan Minh Chiến tặng quà cho Hải đoàn 129.

Thượng tá Huỳnh Văn Đa, Chính ủy Hải đoàn 129 đã thông tin với đoàn công tác những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng kết hợp kinh tế; những kết quả trong công tác tuyên truyền biển, đảo và hỗ trợ ngư dân trên vùng biển Trường Sa của Hải đoàn 129 trong năm 2019. Đồng chí Chính ủy Hải đoàn cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang đã dành cho cán bộ, chiến sĩ những tình cảm tốt đẹp nhất.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang, đồng chí Phan Minh Chiến đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm và đánh giá cao kết quả phối hợp hoạt động tuyên truyền biển, đảo của Hải đoàn với tỉnh Hậu Giang thời gian qua. Đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và phối hợp hoạt động tích cực và hiệu quả hơn từ Hải đoàn trong thời gian tới.

Được biết, từ năm 2016 đến nay, Hải đoàn 129 đã xây dựng và bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Hậu Giang. Đặc biệt, trong năm 2019, Hải đoàn 129 đã đẩy mạnh công tác phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực tại các trường THPT và chương trình tiếp sức đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới, tặng 20 xe đạp cho các em học sinh và 20 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Nhân dịp Xuân Canh Tý, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang đã tặng những món quà ý nghĩa tới cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129.

Tin, ảnh: C.HOAN - Đ.THUẬN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>