Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV: Trân trọng tiếp thu những ý kiến đóng góp

03/08/2020 | 08:27 GMT+7

Ông Trần Văn Huyến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo 2395, đánh giá cao những ý kiến đóng góp của đại biểu.

(HG) - Chủ trì và phát biểu tại Hội nghị đóng góp Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIII, trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang khóa XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, với sự tham dự của 120 đại biểu là thành viên Mặt trận, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội, đại diện các hội đặc thù, doanh nghiệp, Nhân dân, ông Trần Văn Huyến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo lấy ý kiến Nhân dân góp ý văn kiện Đại hội Đảng của tỉnh (Ban Chỉ đạo 2395), đã bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao những ý kiến đóng góp của đại biểu. 15 lượt ý kiến trình bày tại hội nghị là những điều tâm huyết được quý đại biểu gửi gắm đến Tổ Biên tập Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đa số những ý kiến đều đồng tình với những đánh giá về kết quả, ưu điểm của nhiệm kỳ 2015-2020, phấn khởi với những kết quả khả quan được trình bày trong Báo cáo chính trị. Bên cạnh đó, là những góp ý thẳng thắn về hạn chế trong nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Trần Văn Huyến nhấn mạnh: Báo cáo chính trị và văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XIV được triển khai chủ động và từ khá sớm, thời điểm đó chưa có những tác động quá lớn từ những yếu tố khách quan bên ngoài, điển hình như tình hình đại dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, nên những ý kiến của đại biểu đóng góp liên quan đến vấn đề này sẽ được tiếp thu và trình Tổ Biên tập Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh đầy đủ, khách quan nhất. Hội nghị hôm nay rất thành công, đã nhận được nhiều ý kiến chất lượng, thể hiện sự nghiên cứu, tìm tòi, đóng góp trên tinh thần xây dựng. Đó chính là tiền đề để hoàn thiện Báo cáo chính trị nói chung và văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh tới đây, cũng là nền tảng để công tác lãnh đạo cho nhiệm kỳ mới thành công như kỳ vọng đặt ra. Sau hội nghị, cán bộ, đảng viên, Nhân dân vẫn có thể đóng góp ý kiến thông qua các kênh khác nhau như Ban Chỉ đạo 2395, các hội, đoàn thể chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, các cơ quan báo chí của tỉnh…

Hội nghị ghi nhận 15 lượt ý kiến đóng góp cho Báo cáo chính trị.

Hội nghị được Ban Chỉ đạo 2395 tổ chức để phát huy trí tuệ, huy động sự đóng góp ý kiến, hiến kế của đoàn viên, hội viên, doanh nghiệp, Nhân dân vào Báo cáo chính trị. Tại hội nghị, chủ tọa đã thông qua bản tóm tắt Báo cáo chính trị và những điểm mới, cần lưu ý, để đại biểu dự hội nghị nắm bắt cụ thể tinh thần xây dựng Báo cáo chính trị sẽ trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

 HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>