Báo Hậu Giang Họp mặt gần 50 nhà báo, cộng tác viên

15/06/2018 | 15:50 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 15-6, Báo Hậu Giang đã tổ chức Họp mặt các nhà báo, cộng tác viên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), để đánh giá lại công tác phối hợp tuyên truyền giữa Báo Hậu Giang và đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố, cộng tác viên.

Ông Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, phát biểu tại buổi họp mặt.

Ban Biên tập Báo Hậu Giang đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong công tác phối hợp với Báo Hậu Giang của các đài truyền thanh và cộng tác viên thời gian qua. Những kết quả đạt được của Báo Hậu Giang trong nâng cao chất lượng nội dung, hình thức tờ báo có sự đóng góp của các cộng tác viên, nhất là đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, mong muốn các đài truyền thanh, cộng tác viên thời gian tới tích cực cộng tác, chủ động cung cấp thông tin về hoạt động của địa phương cả tin, bài và clip truyền hình với đơn vị. Báo Hậu Giang cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để công tác phối hợp được tốt hơn. Dịp này, các đài truyền thanh, cộng tác viên đã chia sẻ những thuận lợi, cùng một số điểm còn khó trong quá trình cộng tác với Báo Hậu Giang và mong muốn thời gian tới được tập huấn về nghiệp vụ viết tin, bài, thực hiện clip đăng trên các kênh của Báo Hậu Giang.

Những tháng đầu năm 2018, Báo Hậu Giang đã sử dụng trên 800 tin, bài của cộng tác viên phản ánh kịp thời các vấn đề thời sự của địa phương.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>