Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang gặp gỡ báo chí nhân ngày 21-6

21/06/2019 | 15:26 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 21-6, Ban Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hậu Giang đã tổ chức gặp gỡ các phóng viên, biên tập viên, đại diện cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh: Đại diện Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam tại Hậu Giang, Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang. Tại đây, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Hậu Giang, thay mặt Ban Giám đốc, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo ở các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đánh giá cao sự đóng góp, hỗ trợ trong công tác tuyên truyền đối với ngành BHXH thời gian qua. Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân khẳng định, những kết quả khả quan trong những tháng đầu năm về thực hiện các tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT, nhất là mảng BHXH tự nguyện, tuyên truyền các chính sách về BHXH đến gần với người dân hơn, có công lao lớn của các cơ quan thông tấn báo chí của Hậu Giang và những cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban Giám đốc BHXH tỉnh Hậu Giang mong muốn các cơ quan báo chí phối hợp và hỗ trợ nhiều hơn cho công tác tuyên truyền.

Dịp này, đại diện các nhà báo đã có những chia sẻ xoay quanh sự hỗ trợ nội dung tuyên truyền giữa hai bên, về công tác phối hợp và mong muốn giữa BHXH tỉnh - Báo chí ngày càng gắn kết chặt chẽ hơn.

Tin, ảnh: HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>