Biểu dương 20 gia đình phụ nữ công an tiêu biểu

19/06/2019 | 09:37 GMT+7

(HG) - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Châu Thành A tổ chức họp mặt biểu dương gia đình phụ nữ công an tiêu biểu và tọa đàm chuyên đề “Quản lý, giáo dục trẻ em trong gia đình”, nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), với sự tham gia của 20 gia đình phụ nữ công an tiêu biểu trong lực lượng Công an tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được xem phóng sự về những vụ việc dư luận bức xúc có liên quan đến bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em. Đồng thời, cùng nhau tham luận, trao đổi về việc quản lý, giáo dục con em trong gia đình giai đoạn hiện nay; trao đổi những kinh nghiệm quản lý giáo dục con em trở thành công dân có ích cho xã hội; những vấn đề về giáo dục truyền thống, việc kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong quản lý giáo dục trẻ em; phương pháp giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, định hướng nghề nghiệp và giáo dục giới tính cho con em trong gia đình. 

Dịp này, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh đã trao 20 giấy chứng nhận và kèm 20 phần quà cho 20 gia đình phụ nữ công an tiêu biểu năm 2019.

MỸ TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>