Cần rà soát lại các trường hợp hỗ trợ thuê nhà tạm cư

23/04/2018 | 08:43 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành có buổi làm việc về đề xuất hỗ trợ tiền thuê nhà tạm cư đối với hộ dân bị ảnh hưởng trong các dự án trên địa bàn tỉnh.

Theo thống kê của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, hiện nay trên địa bàn huyện Châu Thành vẫn còn 207 trường hợp cần hỗ trợ tiền thuê nhà tạm cư với tổng số tiền hơn 3 tỉ đồng.

Ông Trương Cảnh Tuyên (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị cần rà soát lại các trường hợp hỗ trợ thuê nhà tạm cư.

Các trường hợp này đã giao nền tái định cư ngoài thực địa, hoặc đã có danh sách để người dân biết nhận nền, hoặc chưa được bốc thăm nhận nền tái định cư. Nguyên nhân là do cơ sở hạ tầng tại các khu tái định cư chưa hoàn chỉnh nên chưa giao tái định cư cho hộ dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị UBND huyện Châu Thành tiến hành rà soát thật kỹ các trường hợp cần hỗ trợ tiền thuê nhà tạm cư ở các dự án trên địa bàn huyện để có phương án hỗ trợ đúng người, đúng chỗ.

THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>