Châu Thành A đạt giải nhất toàn đoàn hội thi các hoạt động tuyên truyền cổ động tỉnh

09/10/2020 | 09:16 GMT+7

(HG) - Hội thi diễn ra từ ngày 29-9 đến 7-10, với sự tham gia của 8 đội tuyên truyền lưu động đến từ 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Với chủ đề tuyên truyền thành tựu 5 năm của địa phương, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, các đơn vị đã có sự đầu tư, từ kịch bản tuyên truyền cổ động đến trang trí, thể hiện bài phóng thanh trên xe tuyên truyền cổ động. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị đã có sự chuẩn bị, xây dựng chương trình sớm, vừa phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, vừa dự thi. Từ đó, mỗi chương trình đều thể hiện hiệu quả tuyên truyền qua việc chọn những chi tiết gần gũi, nhẹ nhàng, lồng ghép vào thành tựu nổi bật của từng địa phương, để xây dựng và thể hiện kịch. Riêng phần thi Xe tuyên truyền cổ động đã có sự thay đổi rõ nét, trang trí gọn gàng, đúng chất tuyên truyền cổ động, đảm bảo tính tác chiến độc lập của từng xe và phối hợp tham gia đoàn xe diễu hành tuyên truyền rộng khắp.

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trao giấy khen cho đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn.

Với việc chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến hình thức, đơn vị Châu Thành A đạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì là huyện Vị Thủy và huyện Long Mỹ. Giải ba là huyện Châu Thành và thành phố Vị Thanh. Các đơn vị còn lại đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC còn trao 20 giải sáng tác, dàn dựng, biên đạo, kỹ thuật tuyên truyền cổ động trực quan và cá nhân xuất sắc. Tham dự đêm tổng kết, trao giải có bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>