Chiều ngày 14-6, sẽ tổ chức buổi đối thoại doanh nghiệp

12/06/2018 | 15:33 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 12-6, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ban, ngành tỉnh có buổi làm việc cùng các sở, ban, ngành về công tác chuẩn bị về nội dung đối thoại với doanh nghiệp.

Ông Lê Tiến Châu (bìa trái), Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái), đề nghị các ngành liên quan cần chuẩn bị nội dung thật kỹ cho buổi đối thoại.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, buổi đối thoại với doanh nghiệp sẽ được tổ chức vào lúc 14 giờ ngày 14-6 tại hội trường UBND tỉnh. Đến thời điểm này, đã phát hành thư mời cho gần 300 doanh nghiệp, trong đó có 33 doanh nghiệp xác nhận sẽ tham dự. Bên cạnh đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng đã nhận được 2 khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp gửi về.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh, thống nhất buổi đối thoại sẽ được tổ chức vào ngày 14-6. Hiện nay, số doanh nghiệp xác nhận tham dự còn khá ít, do đó đề nghị các sở, ban, ngành cần rà soát cũng như tiếp tục phát hành thư mời đến toàn bộ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, bởi đây là buổi đối thoại thể hiện sự quan tâm của tỉnh. Bên cạnh đó, các sở, ban, ngành cần chuẩn bị nội dung, kịch bản cho kỹ để giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp một cách thỏa đáng.

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>