Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Báo Hậu Giang nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19/06/2019 | 14:40 GMT+7

(HGO) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), sáng 19-6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Báo Hậu Giang.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu (đứng) phát biểu tại buổi làm việc với Ban Biên tập Báo Hậu Giang.

Chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Hậu Giang nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ông Lê Tiến Châu đánh giá cao vai trò của Báo trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh thời gian qua.

Ông Lê Tiến Châu (thứ 8 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chụp ảnh lưu niệm với tập thể Báo Hậu Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, Báo Hậu Giang luôn thể hiện rõ vai trò xung kích, tiên phong của Đảng trong việc đưa chủ trương, chính sách đi vào cuộc sống, làm tốt nhiệm vụ định hướng dư luận, góp phần giúp người dân hiểu, nắm vững các chủ trương của Đảng, Nhà nước, đoàn kết trong Nhân dân. Báo Hậu Giang với lực lượng mỏng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nội dung ngày càng nâng cao và hình thức cũng ngày càng có sức thuyết phục độc giả.

Khẳng định những thách thức, khó khăn đang đặt ra đối với những người làm báo nói chung và những người làm báo Đảng nói riêng, ông Lê Tiến Châu yêu cầu Báo Hậu Giang cần tiếp tục đổi mới, nỗ lực cao hơn nữa để vừa xây dựng tờ báo Đảng tiến bộ vừa góp phần thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động, ông Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, chân thành cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch UBND tỉnh và các lãnh đạo tỉnh dành cho Báo thời gian qua. Trong quá trình hội nhập và xu hướng làm báo trong thời đại thông tin bùng nổ thì sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh là vô cùng quan trọng, góp phần giúp tòa soạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, Ban Biên tập Báo hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa Báo Hậu Giang trở thành tờ báo khá trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh đối với đội ngũ những người làm báo tại đơn vị.

Tin, ảnh: ĐÌNH BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>