Chuẩn bị khánh thành Nhà máy xử lý nước thải Sóng Thần II

22/01/2019 | 11:08 GMT+7

(HGO) - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Xử lý nước thải Hằng Hữu Huỳnh phối hợp cùng Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Gala gặp mặt giao lưu cuối năm với khoảng 200 nhà báo, phóng viên các báo, đài Trung ương và địa phương để giới thiệu Nhà máy xử lý nước thải Sóng Thần II của công ty sẽ được khánh thành vào ngày 26-1-2019.

Nhà báo Nguyễn Bé (trái), Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, tặng hoa chúc mừng vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tại Gala gặp mặt giao lưu cuối năm.

Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xử lý nước thải Hằng Hữu Huỳnh, cho biết sau khi nhà máy đi vào hoạt động có thể xử lý với công suất từ 10.000-18.000m3/ngày. Đây là nhà máy kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam xử lý nước công nghiệp thành nước sản xuất. Trong giai đoạn 2018-2021, công ty sẽ đầu tư khoảng 10.000 tỉ đồng để xây dựng các nhà máy xử lý nước thải trên cả nước và đặc biệt ưu tiên các điểm nóng về ô nhiễm môi trường. Ưu điểm của quy trình xử lý nước thải của công ty là không có nước thải xả ra môi trường; nước được xử lý để tái phục vụ nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trong khu công nghiệp; không hạn chế mức độ ô nhiễm và lưu lượng xả thải từ nhà máy để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất; các doanh nghiệp trong khu công nghiệp không cần xây dựng các nhà máy xử lý nước thải cục bộ. Điều quan trọng là Công ty Cổ phần Xử lý nước thải Hằng Hữu Huỳnh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về nước thải…

Tin, ảnh: H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích