Công an huyện Vị Thủy: Khen thưởng 4 cá nhân có thành tích trong đấu tranh làm rõ đối tượng cướp tài sản

22/02/2018 | 10:51 GMT+7

(HG) - Công an huyện Vị Thủy vừa trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các ông: Nguyễn Chí Tâm, Nguyễn Thanh Toàn (cùng ngụ xã Vị Đông, huyện Vị Thủy), Nguyễn Minh An (ngụ xã Vị Thắng, huyện Vị Thủy) và bà Nguyễn Thị Kim The (ngụ xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh), đã có thành tích trong công tác đấu tranh làm rõ đối tượng cướp tài sản, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Lãnh đạo Công an huyện Vị Thủy trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh làm rõ đối tượng cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 16-2-2018, nhằm mùng 1 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đối tượng Đoàn Văn Mây, sinh năm 1990, ngụ ấp 1, xã Vị Đông, đột nhập vào nhà một hộ dân ngụ cùng ấp dùng dao khống chế và gây thương tích cho một người trong gia đình. Bị kháng cự và hô hoán, Mây bỏ chạy. Sau khi sự việc xảy ra, các ông Nguyễn Chí Tâm, Nguyễn Thanh Toàn, Nguyễn Minh An và bà Nguyễn Thị Kim The đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời hỗ trợ tích cực, cung cấp thông tin nhanh cho lực lượng công an để điều tra làm rõ vụ việc. 

Tin, ảnh: HOÀI XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>