Công đoàn Điện lực Việt Nam: Trao mái ấm công đoàn tại Hậu Giang

20/01/2020 | 08:33 GMT+7

(HG) - Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa phối hợp với Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Hậu Giang tổ chức lễ gắn biển và trao Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Bành Phước Luân, công tác tại Điện lực huyện Long Mỹ thuộc Công ty Điện lực Hậu Giang.

Gia đình anh Luân nhận bàn giao nhà Mái ấm công đoàn.

Căn nhà xây dựng từ tháng 9-2019, đến nay đã hoàn thành với diện tích 51m2, gồm một tầng trệt và một gác lửng. Tổng kinh phí xây dựng 138 triệu đồng, trong đó quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do người thân gia đình, bạn bè anh Luân giúp đỡ.

Theo ông Uông Quang Huy, Trưởng ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Điện lực Việt Nam, chương trình Mái ấm công đoàn trong những năm qua là hoạt động xã hội có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chung tay góp sức và hưởng ứng của hơn 100.000 công đoàn viên. Đặc biệt, điều này càng có ý nghĩa hơn khi căn nhà hoàn thành vào dịp tết. Mong rằng trong năm mới, gia đình anh Bành Phước Luân có điều kiện ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ mà công ty giao.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>