Công ty TNHH Lạc Tỷ II tiếp nhận 25 lao động

26/06/2017 | 08:37 GMT+7

(HG) - Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Châu Thành A vừa tổ chức lễ giao nhận 25 lao động đã được đào tạo nghề may công nghiệp cho Công ty TNHH Lạc Tỷ II. Các lao động đã được đào tạo theo giáo trình do Công ty TNHH Lạc Tỷ II đưa ra. Đồng thời, được cung cấp kiến thức về Luật Lao động, tác phong công nghiệp và văn hóa công sở. Tại lễ bàn giao, người lao động đã được đại diện công ty kiểm tra hồ sơ và thông tin về một số chính sách ưu đãi hiện hành của công ty. Mọi người sẽ bắt đầu làm việc tại Công ty TNHH Lạc Tỷ II vào ngày 26-6 tới.

- Cùng ngày, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Châu Thành A cũng đã phối hợp với UBND xã Nhơn Nghĩa A tổ chức lễ khai giảng lớp may công nghiệp. Có 25 học viên tuổi từ 18-40 trên địa bàn xã tham gia học nghề, thời gian đào tạo 30 ngày. Theo đó, các học viên được miễn học phí, được cấp nguyên liệu, thiết bị, dụng cụ học nghề. Ngoài ra, còn được hỗ trợ tiền ăn theo quy định (30.000 đồng/ngày). Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được Công ty TNHH Lạc Tỷ II nhận vào làm.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Châu Thành A đã mở 4 lớp may công nghiệp theo nhu cầu của Công ty TNHH Lạc Tỷ II, với 100 học viên theo học. Đây là một  trong những địa phương có sự liên kết tốt với doanh nghiệp trong đào tạo nghề theo địa chỉ.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>