Cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác” năm học 2017-2018

07/12/2017 | 10:13 GMT+7

(HG) - Để góp phần nâng cao nhận thức, tạo chuyển biến tích cực về tư tưởng, đạo đức, lối sống văn hóa, phong cách, tác phong làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn ngành giáo dục và đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các phòng giáo dục và đào tạo, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, các đơn vị trực thuộc Sở phát động cuộc thi tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong đơn vị. Các trường, các phòng giáo dục và đào tạo triển khai thực hiện đúng thời gian, thể lệ cuộc thi để cuộc thi đạt kết quả tốt và báo cáo số bài dự thi về Sở Giáo dục và Đào tạo qua địa chỉ mail congdoan@haugiang.edu.vn trước ngày 28-2-2018. 

Tác phẩm dự thi là bài viết hoặc ảnh, tái hiện câu chuyện, hình ảnh có thật về những tấm gương thầy, cô giáo, học sinh nỗ lực, sáng tạo trong dạy, học và trong cuộc sống hàng ngày, chưa được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc chưa gửi dự thi ở cuộc thi nào... Đây là cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong ngành giáo dục và toàn xã hội về truyền thống tốt đẹp, về những tấm gương thầy, cô giáo đã và đang tận tụy cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Cuộc thi do Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo) phối hợp với Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức.

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>