Đảm bảo hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, ý nghĩa

05/12/2018 | 08:48 GMT+7

(HG) - Đó là chỉ đạo của ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tại cuộc họp Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh Hậu Giang, sáng ngày 4-12, để rà soát tiến độ thực hiện các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh và thông qua kế hoạch tuyên truyền, tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân 2019.

Ông Đồng Văn Thanh (giữa) phát biểu tại cuộc họp.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho chuỗi hoạt động mừng Hậu Giang tròn 15 năm thành lập đã cơ bản hoàn thành. Trong đó, có 14 hoạt động cấp tỉnh với tổng kinh phí thực hiện trên 16 tỉ đồng. Ông Đồng Văn Thanh đã đánh giá cao nỗ lực của các sở, ngành có liên quan để tiến độ tổ chức triển khai kế hoạch đạt yêu cầu.

Trong đó, nổi bật là phát động phong trào thi đua, tuyên truyền trên phương tiện truyền thông, xuất bản các ấn phẩm nghệ thuật, sản phẩm truyền hình phản ánh bức tranh toàn cảnh về Hậu Giang trong hành trình 15 năm vượt khó để phát triển. Đồng thời, nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, các đơn vị có liên quan cần tiếp tục phối kết, phân công, phân nhiệm rõ ràng, cụ thể để từng hoạt động diễn ra đạt hiệu quả tốt nhất. Cần làm tốt khâu hậu cần, khánh tiết để tránh đến mức thấp nhất những sai sót, khi những sự kiện diễn ra có sự tham gia của hàng ngàn đại biểu”.

- Riêng kế hoạch chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân 2019, ông Đồng Văn Thanh cũng đề nghị thành viên Ban tổ chức xem và góp ý sớm để hoàn chỉnh kế hoạch và tiến hành triển khai thực hiện. Theo đó, cần tổ chức tuyên truyền gắn với kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tổ chức và đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao gắn với nét sinh hoạt văn hóa truyền thống của dân tộc; tổ chức họp mặt, thăm viếng các gia đình chính sách, hộ nghèo… Tất cả đều phải thực hiện theo quan điểm: chu đáo, chặt chẽ, vui tươi, an toàn, tiết kiệm; không để các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, cán bộ, công nhân, viên chức, hộ nghèo vì nghèo mà không có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>