Đảng bộ Ngân hàng NN&PTNT tỉnh tổ chức thành công đại hội

27/05/2020 | 08:20 GMT+7

(HG) - Theo đó, tại Đại hội đảng viên Đảng bộ Ngân hàng NN&PTNT tỉnh lần thứ IV, đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 9 đồng chí, Ban Thường vụ 3 đồng chí, đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên 2 đồng chí chính thức và 1 dự khuyết. Ông Lê Viết Quyền, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT tỉnh, đắc cử Bí thư Đảng ủy.

Đoàn Chủ tịch điều hành đại hội.

Đại hội cũng đã thống nhất đề ra nhiệm vụ 5 năm tới là tập trung thực hiện đạt các chỉ tiêu: nguồn vốn huy động tăng trưởng từ 10-12%/năm; dư nợ tín dụng tăng trưởng từ 10-12%/năm; tỷ lệ nợ xấu dưới mức ngân hàng cấp trên cho phép; triển khai học tập, quán triệt các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước cho 100% đảng viên và 95% người lao động trong đơn vị; 100% đảng viên trong Đảng bộ hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp từ  6-8 đảng viên…

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Ngân hàng NN&PTNT tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh nhiều năm liền. Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội với tổng kinh phí tài trợ 27,5 tỉ đồng. Đảng ủy xây dựng và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị đúng với đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bảo đảm quyền lợi hợp pháp của người lao động, hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Tin, ảnh: QUỲNH LAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích