Đoàn công tác của tỉnh thăm và chúc tết các đơn vị quân đội ở biên giới

11/12/2017 | 16:12 GMT+7

(HGO) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2017) và 72 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang Quân khu 9 (10/10/1945-10/10/2017), chào mừng năm mới 2018, Đoàn cán bộ tỉnh do ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy, cùng Đoàn công tác của Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Hậu Giang, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang, đã có chuyến thăm, chúc mừng năm mới đến các đơn vị bộ đội đóng quân ở biên giới thuộc tỉnh Kiên Giang vào ngày 11-12 gồm Tiểu đoàn Bộ binh 207 thuộc Trung đoàn Bộ binh 893; Trung đoàn bộ binh 20, ở phường Tô Châu, thị xã Hà Tiên.

Ông Trương Cảnh Tuyên (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho đại diện Trung đoàn Bộ binh 20.

Tại mỗi điểm đến, thay mặt Đoàn công tác, ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy, đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các cán bộ, chiến sĩ và gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, mong muốn các chiến sĩ giữ vững tay súng, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ gìn yên bình cho miền biên giới. Những người dân Hậu Giang, cũng như cả nước luôn rất biết ơn đến tất cả cán bộ, chiến sĩ. Đoàn cũng đã gửi những phần quà ý nghĩa đến các đơn vị.

Tiếp đoàn tại mỗi điểm đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của đơn vị cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn. Đây cũng là động lực để các cán bộ, chiến sĩ nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

* Chiều cùng ngày, đoàn tiếp tục có chuyến thăm và chúc tết Sư đoàn Bộ binh 4, đóng ở xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Đây là sư đoàn được thành lập trên quê hương Hậu Giang, nên có nhiều gắn bó. Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh chia sẻ, Hậu Giang sẽ là hậu phương vững chắc góp phần cùng sư đoàn hướng đến những thành công mới. Trước sự quan tâm đó, đại diện sư đoàn nhấn mạnh, nguyện sẽ đem hết tinh thần, trách nhiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

* Đoàn công tác sau đó đã đến thăm Sư đoàn Bộ binh 330. Hôm nay (12-12), đoàn sẽ đến thăm và chúc tết tại Lữ đoàn 416, Trung đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn 9 và Sư đoàn 8.

Tin, ảnh: H.N

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>