Đoàn công tác HĐND tỉnh thăm Báo Hậu Giang nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2018 | 08:13 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 20-6, Đoàn công tác của HĐND tỉnh do ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng Báo Hậu Giang nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Đoàn công tác HĐND tỉnh, tặng hoa chúc mừng ngày 21-6 cho Báo Hậu Giang. Ảnh: HỮU PHƯỚC

Tại buổi thăm, ông Nguyễn Quốc Ca đánh giá cao tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hậu Giang thời gian qua đã có nhiều nỗ lực để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được Tỉnh ủy giao trong công tác tuyên truyền. Ngoài ra, hình thức, nội dung tờ báo ngày càng phong phú, đa dạng, kịp thời phản ánh được hầu hết các lĩnh vực, sự kiện diễn ra trong tỉnh, từ đó ngày càng thu hút được bạn đọc. Đặc biệt, Báo Hậu Giang đã phối hợp rất tốt với HĐND tỉnh trong việc thực hiện tuyên truyền các chủ trương, chính sách và phản ánh được nhiều ý kiến của cử tri, qua đây giúp các ngành có liên quan của tỉnh và chính quyền địa phương thấy được những mặt còn hạn chế để có hướng xử lý kịp thời. Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Quốc Ca chúc tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hậu Giang được mạnh khỏe và tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt tập thể Báo Hậu Giang, ông Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang gửi lời cảm ơn với những tình cảm mà HĐND tỉnh đã dành cho đơn vị và mong muốn tới đây hai bên sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền, góp phần giúp Báo Hậu Giang hoàn thành nhiệm vụ chung mà Tỉnh ủy đã giao…

HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>