“Đoàn kết - thống nhất - tập trung - trách nhiệm - hiệu quả”

20/01/2020 | 08:42 GMT+7

(HG) - Là khẩu hiệu được ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đề nghị ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh thực hiện tốt, tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai chương trình công tác năm 2020 của Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, diễn ra vào cuối tuần qua. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ ngành trong năm qua để hoàn thành tốt các chỉ tiêu giao. Ông đề nghị lãnh đạo ngành cần chấp hành và thực hiện nghiêm các nội quy, quy định, quy chế; xây dựng ngành phát triển bền vững; tăng cường công tác đối nội, đối ngoại. Quan tâm, chăm lo tốt đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngày một tốt hơn…

Bí thư Tỉnh ủy Lữ Văn Hùng (bìa trái), trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác năm 2019.

Trong năm, ngành đã tham mưu xây dựng và trình Thường trực UBND tỉnh ban hành các kế hoạch tổ chức hoạt động chào mừng ngày lễ, kỷ niệm. Hoàn thiện hồ sơ đề nghị đặt tên đường và điều chỉnh chiều dài một số tuyến đường trình HĐND tỉnh thông qua. Toàn ngành thực hiện được 20.796m2 pano, 975 băng rôn; xây dựng 39 kịch bản, biểu diễn được 1.019 buổi (gần 70% phục vụ ở vùng nông thôn); tổ chức 57 cuộc triển lãm lưu động; tiếp 178 đoàn khách tham quan tại các di tích; tham gia 31 giải thể thao toàn quốc, khu vực và quốc tế, đạt 83 huy chương các loại… Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh hiện có 10 chi bộ trực thuộc, với tổng số 144 đảng viên.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05.

Dịp này, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho tập thể Chi bộ số 01 đạt thành tích chi bộ “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” năm 2019; Chi bộ Thư viện, Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 12 đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

 H.NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>