Động viên bà con tiếp tục chăm lo phát triển đời sống

20/09/2017 | 14:30 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 20-9, ông Huỳnh Thanh Tạo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc mừng các vị đại đức, sư sãi và bà con phật tử tại chùa Sănkhum Menchây, ở ấp 12, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ nhân dịp Lễ Sene Dolta năm 2017.

Ông Huỳnh Thanh Tạo (phải) tặng quà tại chùa Sănkhum Menchây.

Thay mặt đoàn, ông Huỳnh Thanh Tạo chúc các vị đại đức, sư sãi, ban quản trị chùa và bà con phật tử đón Lễ Sene Dolta an lành, hạnh phúc. Ông cũng thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong tỉnh thời gian qua; những chế độ chính sách của Đảng và Nha nước đối với đồng bào dân tộc Khmer.

Ghi nhận những nỗ lực của bà con Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung và ở huyện Long Mỹ nói riêng trong phát triển kinh tế gia đình, tham gia tích cực vào phong trào xây dựng nông thôn mơi, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, ông Huỳnh Thanh Tạo còn động viên bà con tiếp tục chăm lo phát triển đời sống gia đình cũng như khuyến khích, tạo điều kiện cho con em mình được đến trường, học nghề...

Đại diện ban quản trị nhà chùa cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước dành cho đồng bào dân tộc Khmer trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định với đoàn, các vị sư sãi, bà con phật tử ở đây sẽ cố gắng cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt các quy định của Đảng và Nhà nước; ra sức thi đua thực hiện các phong trào ở địa phương, cố gắng chăm lo đời sống để vươn lên khá giàu, góp phần xây dựng quê hương Long Mỹ ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>