Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh công dân

14/07/2017 | 07:53 GMT+7

(HG) - Thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh vừa thiết lập đường dây nóng số điện thoại 02933.566888 và thư điện tử phonghc2017@gmail.com để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhân dân và các sở, ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn tỉnh liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính hoặc những khó khăn, vướng mắc của cá nhân, tổ chức khi liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước. 

Nội dung tiếp nhận qua đường dây nóng là những trường hợp đã được sở, ngành hoặc bộ phận một cửa cấp huyện tiếp nhận, có giấy hẹn nhưng đã quá hạn mà chưa nhận được kết quả; các trường hợp không có giấy hẹn nhưng đã gửi hồ sơ trong thời gian trên 30 ngày mà chưa nhận được kết quả; những khó khăn, vướng mắc mà chưa xác định được thẩm quyền giải quyết; phản ánh về tinh thần phục vụ, thái độ ứng xử, tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức…

Sau khi tiếp nhận nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân, Văn phòng UBND tỉnh sẽ ghi nhận, tổng hợp các nội dung phản ánh và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết. Sau khi có kết quả, Văn phòng UBND tỉnh hoặc bộ phận tại các sở, ban, ngành sẽ liên hệ người phản ánh để trả lời. Nội dung trả lời có thể bằng lời nói hoặc văn bản hoặc cả hai.

Đ.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>