Giải quyết vướng mắc khâu giải phóng mặt bằng thực hiện dự án

23/07/2018 | 11:25 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, có buổi làm việc với các sở, ngành về vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng Dự án đầu tư sản xuất, chế biến nông sản, thủy sản và phân vi sinh Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hậu Giang.

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với các sở, ngành về vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng khi thực hiện dự án.

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường đã thông tin các nội dung liên quan đến việc rà soát phương án phê duyệt bồi thường, hỗ trợ và tái định cư Dự án đầu tư sản xuất, chế biến nông sản, thủy sản và phân vi sinh tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hậu Giang. Đơn vị cũng đề xuất một số nội dung liên quan đến chủ trương bồi thường, hỗ trợ cũng như hướng giải quyết các trường hợp có yêu cầu, khiếu nại liên quan đến đất, nhà, công trình, chính sách hỗ trợ và tái định cư, giải phóng mặt bằng.

Tại buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ngành trao đổi, tìm hướng giải quyết đối với từng nội dung đề xuất cụ thể. Liên quan đến vấn đề bồi thường, hỗ trợ tái định cư, lãnh đạo tỉnh yêu cầu huyện Long Mỹ rà soát phương án, Thanh tra tỉnh rà soát lại cơ sở pháp lý, những kết quả đã giải quyết trước đó. Trên cơ sở buổi làm việc, Văn phòng UBND tỉnh tổng hợp các nội dung để chuẩn bị báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh trong buổi làm việc tới đây.

Tin, ảnh: K.A

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>