Hành trình “Gắn kết yêu thương” thăm lại các trường khó khăn trên địa bàn huyện Phụng Hiệp

13/10/2017 | 08:27 GMT+7

(HG) - Ngày 12-10, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã triển khai hành trình “Gắn kết yêu thương” tại các điểm trường trên địa bàn huyện Phụng Hiệp. Tại Trường Tiểu học Búng Tàu (điểm ấp Tân Hưng), đoàn đã tặng 2 tivi, 2 kệ sách và 40 phần quà cho học sinh; ở Trường Tiểu học Long Thạnh 3 (điểm ấp Long Trường 3), đoàn đã tặng 6 tivi, 6 kệ sách và 138 phần quà.

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, trao quà tại Trường Tiểu học Búng Tàu.

Hành trình “Gắn kết yêu thương” là chương trình thăm lại các ngôi trường được xây dựng từ dự án “Cùng xây tương lai” do Prudential Việt Nam thực hiện. Trong hành trình lần này, đoàn tình nguyện viên của Prudential sẽ đến thăm lại 26 ngôi trường nằm ở vùng sâu, vùng xa của các tỉnh: Hà Giang, Lai Châu, Ninh Bình, Đồng Nai, Kiên Giang, Hậu Giang...

- Hôm nay (ngày 13-10), hành trình sẽ tiếp tục đến thăm Trường Mẫu giáo Phương Phú (điểm Phương An B). Tại đây, đoàn tặng 2 tivi, 2 kệ sách và 47 phần quà cho các cháu học sinh, sơn hàng rào và tổ chức các hoạt động vui chơi cùng các bé. Tổng kinh phí hỗ trợ cho 3 trường trên địa bàn tỉnh là 110 triệu đồng.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>