Hậu Giang đã có bộ nhận diện thương hiệu

12/05/2021 | 15:44 GMT+7

(HGO) - Ngày 12-5, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch tỉnh, chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và huyện, thị, thanh phố, thông qua bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang. Đây là một trong những nội dung của Đề án Tạo dựng hình ảnh tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại cuộc họp.

Bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang do Công ty TNHH Sáng tạo Bồ Công Anh tư vấn, thiết kế, được thống nhất là hình ảnh bông hoa 7 cánh, tượng trưng cho nơi hội tụ của bảy nhánh sông, đặc trưng độc đáo của Hậu Giang, mang ý nghĩa hội tụ và phát triển. Có 4 logo thể hiện màu sắc khác nhau: Logo chính quyền, du lịch, nông nghiệp và các nhóm ngành khác.

Bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang với những logo có màu sắc khác nhau cho các lĩnh vực, nhóm ngành.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, có tiếp thu ý kiến và sửa chữa kịp thời của đơn vị tư vấn, thiết kế để có được bộ nhận diện phù hợp. Ông lưu ý: “Sở Khoa học và Công nghệ cần xúc tiến ngay các thủ tục cần thiết để đăng ký sở hữu trí tuệ trước khi có kế hoạch quảng bá bộ nhận diện thương hiệu này cả chieu rộng, lẫn chiều sâu. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là đơn vị chủ trì, phối hợp cùng các sở, ngành có liên quan đề xuất xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Tạo dựng hình ảnh tỉnh Hậu Giang một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp theo từng năm với từng phần việc cụ thể; đề xuất giải pháp triển khai bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Các cơ quan truyền thông cần có nghiên cứu đề xuất giới thiệu bộ nhận diện này bài bản, góp phần xây dựng và đưa hình ảnh Hậu Giang vươn xa”.

 

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>