Hậu Giang đã có bộ nhận diện thương hiệu
(HGO) - Ngày 12-5, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch tỉnh, chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và huyện, thị, thanh phố, thông qua bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang. Đây là một trong những nội dung của Đề án Tạo dựng hình ảnh tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến năm 2030.
Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại cuộc họp.
Bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang do Công ty TNHH Sáng tạo Bồ Công Anh tư vấn, thiết kế, được thống nhất là hình ảnh bông hoa 7 cánh, tượng trưng cho nơi hội tụ của bảy nhánh sông, đặc trưng độc đáo của Hậu Giang, mang ý nghĩa hội tụ và phát triển. Có 4 logo thể hiện màu sắc khác nhau: Logo chính quyền, du lịch, nông nghiệp và các nhóm ngành khác.
Bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang với những logo có màu sắc khác nhau cho các lĩnh vực, nhóm ngành.
Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, có tiếp thu ý kiến và sửa chữa kịp thời của đơn vị tư vấn, thiết kế để có được bộ nhận diện phù hợp. Ông lưu ý: “Sở Khoa học và Công nghệ cần xúc tiến ngay các thủ tục cần thiết để đăng ký sở hữu trí tuệ trước khi có kế hoạch quảng bá bộ nhận diện thương hiệu này cả chieu rộng, lẫn chiều sâu. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là đơn vị chủ trì, phối hợp cùng các sở, ngành có liên quan đề xuất xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Tạo dựng hình ảnh tỉnh Hậu Giang một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp theo từng năm với từng phần việc cụ thể; đề xuất giải pháp triển khai bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Các cơ quan truyền thông cần có nghiên cứu đề xuất giới thiệu bộ nhận diện này bài bản, góp phần xây dựng và đưa hình ảnh Hậu Giang vươn xa”.
Tin, ảnh: V.TR
- Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị họp mặt kỷ niệm các sự kiện lớn
- Carpla - Địa chỉ mua xe Toyota Veloz Cross cũ uy tín, chất lượng
- Lễ hội Kỳ Yên Hạ điền tại ngôi đình trăm năm tuổi ở thành phố Ngã Bảy, từng được vua ban sắc phong
- Ngày giải phóng vẫn vẹn nguyên trong ký ức
- Phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu nghị quyết đề ra
- “Truyện về Hồ Chí Minh”
- Đưa quan hệ hợp tác Việt Nam - Hà Lan lên tầm cao mới
- Xuất khẩu gạo lập kỷ lục mới
- Nâng cao tỷ lệ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện
- Nên mạnh dạn đóng góp ý kiến nhiều hơn nữa để xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh
- Hội An, Đà Lạt là Thành phố sáng tạo UNESCO
- Vận động xã hội hóa hơn 4,5 tỉ đồng chăm lo người cao tuổi
- Ứng phó kịp thời những biến động bất thường cung cầu hàng hóa dịp Tết
- Nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo
- Ngân sách chi 7.500 tỉ đồng/năm để miễn giảm học phí, hỗ trợ học tập
- Nâng cao kỹ năng chữa cháy rừng
- Khí thế trên công trình tái định cư phục vụ cao tốc
- Mùa vàng - Mùa vui…
- “Vàng trắng” nơi xứ “Bạc”
- Ấn tượng Tháng Thanh niên
- Rộn ràng mùa thu hoạch lúa Đông xuân
- Trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
- Tham quan, trình diễn cơ giới hóa trên cánh đồng canh tác lúa thông minh