Hậu Giang luôn tạo điều kiện để thu hút các doanh nghiệp

27/05/2019 | 18:12 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 27-5, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành đã có buổi chào xã giao với Tập đoàn Xây dựng mạng lưới điện quốc gia Trung Quốc.

Tập đoàn Xây dựng mạng lưới điện quốc gia Trung Quốc là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn điện lưới nhà nước Trung Quốc đặt tại tỉnh Hà Nam. Đây là công ty công nghệ cao đầu tiên của ngành công nghiệp thiết bị đóng cắt điện áp cao,… Đến với Hậu Giang lần này, mong muốn lớn nhất của tập đoàn là có thể trúng thầu dự án của Công ty Sunpro Stell. Tại đây, Tập đoàn cũng tìm hiểu về một số chính sách ưu đãi của tỉnh, tiềm năng trong phát triển nguồn năng lượng tái tạo như: Điện mặt trời, điện sinh khối, điện rác,…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh, cho rằng: Hậu Giang là một tỉnh có vị trí khá đặc biệt của tiểu vùng Tây Sông Hậu nên có đầy đủ tiềm năng để các doanh nghiệp vào đầu tư. Hơn nữa, Hậu Giang là một tỉnh trẻ, đang phát triển công nghiệp nên luôn tạo mọi điều kiện để thu hút các doanh nghiệp. Hy vọng, Tập đoàn sẽ đầu tư vào tỉnh trong thời gian tới.

 

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>