Hậu Giang sẽ tham gia Hội nghị ASEM

18/06/2018 | 08:21 GMT+7

(HG) -  Cuối tuần qua, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ban, ngành liên quan đã có buổi họp về việc tham dự triển lãm Hội nghị ASEM được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Cần Thơ vào ngày 19 và 20-6.

Ông Trương Cảnh Tuyên (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị các công việc chuẩn bị cho tham dự triển lãm phải hoàn thành sớm.

Theo Sở Công thương Hậu Giang, đến nay đơn vị đã chuẩn bị xong phương án bố trí hình ảnh, vị trí trưng bày sản phẩm. Theo đó, các sản phẩm cây trồng chủ lực của tỉnh sẽ được bố trí tại khu vực trung tâm. Song song đó, sẽ bố trí thêm một số cây trồng có khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, các mô hình ứng phó của địa phương. Ngoài ra, trong khu vực triển lãm sẽ cung cấp một số tài liệu về tình hình kêu gọi đầu tư vào nông nghiệp, tài liệu kỹ thuật về cách trồng các loại cây…

Phát biểu tại buổi họp, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị Sở Công thương cần lưu ý về kích thước các ảnh để bố trí cho hài hòa, tương thích. Đối với khu vực trung tâm cần trình bày một số sản phẩm chủ lực, cũng như các sản phẩm thích ứng biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó, chuẩn bị các tài liệu liên quan để cung cấp tại triển lãm. Các ngành có liên quan phân công người trực để giải thích cho các đại biểu khi có nhu cầu; Sở Tài chính dự trù kinh phí để thực hiện. Các công việc phải hoàn thành vào ngày 18-6.

THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>