HĐND tỉnh tiếp công dân định kỳ

16/05/2018 | 09:52 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 15-5, ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các ban HĐND tỉnh có buổi tiếp công dân định kỳ tại trụ sở.

Quang cảnh buổi tiếp công dân tại HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Võ Quốc Việt, ngụ ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, khiếu nại về quy trình cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của UBND huyện Phụng Hiệp.

Theo ông Việt, trước đây cha của ông là Võ Văn Hiển có 2 thửa đất diện tích 12.000m2 và 6.000m2 ở xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp. Sau khi ông Hiển qua đời, không để lại di chúc, tuy nhiên, anh của ông Việt là ông Võ Văn Hải lại được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng và tiến hành chuyển nhượng 2 thửa đất trên khi chưa có sự đồng ý của các thành viên trong gia đình. Sau đó, ông Việt gửi đơn khiếu nại đến Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh và UBND huyện Phụng Hiệp về quy trình cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tuy nhiên, đến nay UBND huyện Phụng Hiệp vẫn chưa giải quyết khiếu nại cho ông. 

Sau khi lắng nghe ý kiến của công dân, ông Nguyễn Quốc Ca ghi nhận và chia sẻ khó khăn với ông Việt.

Để giải quyết vấn đề này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh hướng dẫn ông Việt làm đơn khiếu nại gửi đến Thường trực HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp; với trách nhiệm của mình, HĐND tỉnh sẽ đôn đốc, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền sớm giải quyết bức xúc của ông Việt theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>