Hoạt động báo cáo viên góp phần bảo vệ đường lối, quan điểm của Đảng

14/02/2019 | 07:35 GMT+7

(HG) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, chính nhờ củng cố, nâng chất thường xuyên từ tỉnh đến cơ sở mà thời gian qua, công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên của tỉnh được thực hiện thông suốt, hiệu quả; thông tin từ Trung ương đã kịp thời về tận cơ sở bằng nhiều kênh khác nhau, nhất là kênh tuyên truyền miệng.

Báo cáo viên của tỉnh tham dự Hội nghị báo cáo viên tại điểm cầu Hậu Giang do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Qua đó, góp phần bảo vệ đường lối, quan điểm của Đảng, củng cố niềm tin, định hướng dư luận, nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng.

Hiện Hậu Giang có 50 báo cáo viên cấp tỉnh, trong đó có 5 đồng chí là báo cáo viên Trung ương; 147 báo cáo viên cấp huyện, 2.246 báo cáo viên các ngành cấp huyện (tương đương) và tuyên truyền viên cấp cơ sở. Đây là những đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức, lối sống trong sáng; nắm vững những kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đội ngũ này còn có trình độ hiểu biết chung về nhiều lĩnh vực; nhạy bén với tình hình, hăng say, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc; thường xuyên đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền, đưa hoạt động tuyên truyền miệng, báo cáo viên ngày càng đi vào chiều sâu.

Tin, ảnh: NGUYỄN GIA

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>