Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

17/06/2021 | 08:28 GMT+7

(HG) - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021 trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Hội thi lần này có 23 thí sinh là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong lực lượng thường trực và dân quân tự vệ thuộc các cơ quan, đơn vị và địa phương. Các thí sinh tham gia hội thi với 3 nội dung gồm: Soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền miệng. Trong đó, trọng tâm tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đến cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong hội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, mặc dù có thời gian chuẩn bị ngắn nhưng đa phần các thí sinh có sự đầu tư về nội dung thuyết trình linh hoạt, sáng tạo kết hợp phương pháp thuyết trình và sử dụng các thiết bị, phương tiện hỗ trợ tuyên truyền trực quan. Nhiều thí sinh còn thể hiện tốt kỹ năng tuyên truyền miệng; phương pháp, tác phong của báo cáo viên nên quá trình thực hành đảm bảo được nội dung, thời gian và đạt được hiệu quả hơn so với những lần thi trước.

Kết thúc hội thi, Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích tốt trong Hội thi báo cáo viên giỏi trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2021.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>